Làm nóng cơ thể...

Tôi có ý định viết một câu chuyện về mẹ, ng mẹ mà hai chị e chúng tôi yêu thương nhất trên thế gian, người đã chịu biết bao khổ cực, chèn ép, nhục nhã chỉ để cho hai chị e tôi một cuộc sống hoàn chỉnh, một cuộc sống có "gia đình", có bố có mẹ.
Ngay từ lần đầu tiên bố lôi đơn li dị mẹ viết ra đặt lên bàn cười mỉa mai:"tao đâu có ngu, tao sẽ chẳng bao giờ ký và để mang tiếng thằng bị vợ bỏ". Tôi đã thầm ước bố kí vào đơn đó, để giải thoát cho mẹ, lúc đó tôi mới học cấp 2.
Tôi  khâm phục mẹ tôi vô cùng, sao bà có thể sống với 1 con người giả dối, tàn nhẫn, ác độc, sẵn sàng chà đạp lên hạnh phúc của người khác một cách ích kỉ bao nhiêu năm nay, chỉ để níu giữ một gia đình cho hai chị em tôi.
Tôi thực sự ko cần cái gia đình "hoàn hảo" như thế, tôi chỉ mong mẹ đc hạnh phúc thôi :( Nếu như, vâng với tất cả những tiếc nuối cho một khoảng time nào đó, con người ta hay nói nếu như. Nếu như bố mẹ tôi chấm dứt từ sớm, có khi mẹ tôi cũng sẽ tìm đc tập 2 yêu thương mẹ ko biết chừng, n ở đời ai biết trước điều gì :(
Mẹ tôi có một cái nốt ruồi trên đầu mũi, khi xem bói nốt ruồi thỳ tôi rất ngạc nhiên, ngta nói những ng phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này sẽ có chồng chẳng ra gì, rồi đến khi mẹ tôi cũng chỉ tình cờ đi tẩy nốt ruồi và xóa cái nốt ruồi đó đi, thỳ bao nhiu chuyện  xấu xa của bố tôi lộ ra và dẫn đến việc bố mẹ tôi li thân.
-viết bởi chị-

0 nhận xét:

Đăng nhận xét