Một bài hát, một suy nghĩ


Người trẻ ơi, bạn đã phải mất bao nhiêu thời gian để tìm ra con đường đúng để đi?

Phát hiện ra với cách sống như của mình từ trước đến nay, mình không hề biết ước mơ của mình là gì, chỉ đau đáu nghĩ về một tương lai tương sáng nào đó một cách mù mờ,,,là khi mình chưa chắc chắn về bất kì điều gì, bước chân nào lên phía trước cũng cảm thấy không đủ tự tin.

Mình đã suy nghĩ rất nhiều, rất nhiều, và quyết định cũng rất nhiều điều, có thể khi mới bắt đầu thì sẽ có nhiều tổn thương, kể cả cho mình và cho người thân của mình, nhưng mỗi người chỉ sống có một lần trong đời thôi, là cơ hội mà cũng là những khó khăn nối tiếp khó khăn, ai biết trước được tương lai như thế nào, nhưng mình muốn bước ra một cách ngạo nghễ, và không muốn dung túng cho mình nữa, phải cố gắng bù đắp cho những gì đã bỏ phí trước đây.

Bài này làm cho mình nghĩ đến những điều đó, nếu sống không có ước mơ, cả cuộc đời này coi như bỏ phí cả.^^
                                                                                                                                            _ Viết bởi chị _

0 nhận xét:

Đăng nhận xét